👨‍🏫 Tutorial $2,270 TIKTOK IS THE NEW META? (GCash - March 2026 [LIMITED ONLY - HURRY UP])

paano naman idol pag lagpas kana 1min sa shorts yun lang kasi yung duration na allowed ka mag add thru library, papalaman nalang ba yung music mo sa pag edit? madedetect ba yun?
 
Its my 13th day sa Distrokid...
ito yung mga na-obserbahan ko sa Youtube...

Nakakuha ko ng kanta na tag as Original sound sa Tiktok, niregister ko sa Distrokid, pina-SMP ko na din..
Pagdating sa Youtube, nakaka-copyright naman sya sa shorts.
pero nung mga ilang araw na, meron palang original na nag-upload ng music na yon sa Youtube, So ayun na nga, naisip ko sayang yung pina-SMP ko. Ngayon, sinubukan ko isalang sa Long form video ko. Syempre, na-copyright sya, pero nung chineck ko. copyright sya ng interstreet at nakalagay yung name ko as artist at music ko syempre. kaya naisip ko. magkaiba yung music na para sa long form at shorts. di ko sure kung sa YT music nagbabase si Shorts. Newbie pa din kaya gang ngayon pinag-aaralan ko pa din yung sistema.
 

About this Thread

  • 4K
    Replies
  • 227K
    Views
  • 604
    Participants
Last reply from:
Bannerism

Online now

Members online
1,508
Guests online
3,079
Total visitors
4,587

Forum statistics

Threads
2,319,961
Posts
29,203,492
Members
1,180,150
Latest member
Harambenben
Back
Top