Ayos lang naka dual system sa built-in phone android?

Actually naka Tecno Camon 30s ako merun na ba nakagawa nito ? Parang naka phone emulator lang, hindi na kailangan ng application emmulator.. Sa mga user ng tecno camon 30s baka natry niyo na. Pa feedback naman. Inexplore ko palang 6months na saken ngayon ko lang nalaman na merun pala
 

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 167
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Supalpal

Trending Topics

Online now

Members online
1,015
Guests online
1,717
Total visitors
2,732

Forum statistics

Threads
2,316,334
Posts
29,186,158
Members
1,181,916
Latest member
hahahabeht
Back
Top