🔒 Closed Free internet for ios using wingy app (no vpn needed at pwede sa appstore, dl, at all websites)

Status
Not open for further replies.
No working proxies as of now. Rumor says nag upgrade ng network ang Globe to enable 5G internet speeds.
Sabi rin ng iba, sadya ng globe na hayaan magka freenet for some reasons kasi Globe actually earns alot from it. Ewan ko kung paano, pero yun daw yon eh.
But now na medyo wala nang income nakukuha ang globe sa freenet, kinatay na nila.
 
mga boss nakakapagbrowse poh ba sya ng libre sa mga site kahit walang load ang sim na nakasalpak sa pocketwifi?? salamat
 
:banghead:bossing connected po ako pero hindi nman magamit :inpain: pwedi sya sa messenger, pero sa ibang application ayaw, like youtebe, facebook app & etc.:banghead::blackalien:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 339
    Replies
  • 66K
    Views
  • 219
    Participants
Last reply from:
tibbar

Online now

Members online
680
Guests online
1,752
Total visitors
2,432

Forum statistics

Threads
2,315,388
Posts
29,182,309
Members
1,182,580
Latest member
laura12345
Back
Top