❓ Help Hotspot pero 2nd phone ang nakavpn and GTM No Load

warriortogo

Eternal Poster
1. Nakahotspot ako and connected naman ang dark tunnel ko sa phone na nakahotspot. Me consume pa rin ba un sa GB load ng original phone Kung San may regular data promo load?

2. Ang dark tunnel ba working sa globe no load. O need ng subscription pa sa promos?

2. Anong big factor Kung bakit nabablock ung Sim either globe or smart? Me nakita kong reply from a post last time pero hindi ko na makita. Parang specific port number ba? Tagal ko na kasi nawala sa freenet/no load net Kaya nangangapa uli.

3. Pwede bang maginstall ng termux kahit hindi rooted ang phone? And may specific android version ba needed like android 10 and up O pwede lower?

Sana me makapag enlighten sa kin.
 

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 318
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
warriortogo

Trending Topics

Online now

Members online
764
Guests online
1,645
Total visitors
2,409

Forum statistics

Threads
2,317,834
Posts
29,193,052
Members
1,180,678
Latest member
shjo
Back
Top