🔒 Closed (updated)mobile legend~1-22-17~ehi for globe default with 503 status..come try it

Status
Not open for further replies.
Boosss! Hilong hilo nako sa mga bagay bagay. Hahaha. Nahihirapan akong intindihin. Yung .ehi po ba kailangan ko lang ipasok sa http injector? May mga kailangan pa ba akong gawin sa settings ng phone ko? Di kasi talaga ako makahanap ng tutorial na for dummies e. Pasensya po. Newbie. Repect mga sir. Thanks in advance!
Pm kita mamaya
 
Salamat sa share sir :)
Screenshot_2017_01_19_11_14_22.png
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2K
    Replies
  • 67K
    Views
  • 1K
    Participants
Last reply from:
bedesmichael

Online now

Members online
1,175
Guests online
2,993
Total visitors
4,168

Forum statistics

Threads
2,317,377
Posts
29,190,944
Members
1,181,387
Latest member
zephyrus666
Back
Top