🔒 Closed Help openvpn not working :(

Status
Not open for further replies.
Hi guyz tanong ko lang pano magkafreenet sa iphone?
nagawa ko na yung sa openvpn

pinalitan ko na host proxy: fb.com
port:80

then kumuha ako ng config sa vpngate.net then yung inopen ko sya sa openvpn
gumana sya nung una pero mga after 1 hour may mga error na tuwing itrytry ko na iconnect ulit
[Proxy error: on fb.com:80: HTTP proxy status code:400]

sa mga magagaling jan sana matulungan nyo ako malaking tulong sa akin to :) salamat sainyo ng advance
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 949
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
paolo23santos

Trending Topics

Online now

Members online
1,200
Guests online
2,269
Total visitors
3,469

Forum statistics

Threads
2,319,591
Posts
29,201,354
Members
1,179,679
Latest member
ggswe
Back
Top