🔒 Closed Introducing ghoulvpn - pc/android/ios [globe/tm default apn] ***updated 01 - 21 - 2017***

Status
Not open for further replies.
Idol ayaw po sa akin.. nageerror..

Android user ako, openvpn connect ang dinownload ko sa playstore, 10.xxx naman ip ko..help po please..

Tapos triny ko din connect gamit import from xxxx#12 sd card.. may passwoerd na hinahanap for certificate...

Thanks in advance
 
Salamat kuya download k lang muna tas try ko muna maya na feed back ulit :)

Matagl ba talaga siya bago maka connect?

6 min na ako nag hihintay pero di maka connect :(
 

Attachments

  • Capture.webp
    Capture.webp
    110.7 KB · Views: 20
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 393
    Replies
  • 21K
    Views
  • 283
    Participants
Last reply from:
tramray123

Online now

Members online
899
Guests online
2,594
Total visitors
3,493

Forum statistics

Threads
2,318,520
Posts
29,196,166
Members
1,180,971
Latest member
jackingdsniels
Back
Top