❓ Help Pa help po mag decide 14promax vs 16

Gabbn23

Enthusiast
mga boss pa help naman pumili first time ko kasi mag iphone may offer sakin na iphone 16 128gb 100batt health for 34k 3months old at iphone 14promax 256gb 84batt health ano kaya maganda piliin pa close nalang po if bawal dito
 
Go with the latest iPhone 16. Deal breaker lang nito for me is 60hz ang screen refresh rate. Pero if okay lang sayo yun, then get the newer model. Or wait mo pa mag-release ang iphone 17 this september. Mag-mumura pa yan.
 

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 215
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Sync

Trending Topics

Online now

Members online
1,371
Guests online
3,635
Total visitors
5,006

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top