🔴 DITO Dito bypass set up plss

legit to bossing?
oo working sakin, ewan ko lang sa iba
pero sakin di naman nababawasan yung high speed data.

pag na didisconnect kasi yung http injector or ibang apps na gamit ko na naka ssh na ddc din yung data nya or natitigil kasi nga iba yung apn na gamit ko.

hindi tulad pag naka dito apn ka, kahit na pag na dc yung http injector or other vpn na gamit nyo na naka custom config mag rerecon sya sa internet na dahilan para mabawasan yung data allocation nung high speed data.
 
oo working sakin, ewan ko lang sa iba
pero sakin di naman nababawasan yung high speed data.

pag na didisconnect kasi yung http injector or ibang apps na gamit ko na naka ssh na ddc din yung data nya or natitigil kasi nga iba yung apn na gamit ko.

hindi tulad pag naka dito apn ka, kahit na pag na dc yung http injector or other vpn na gamit nyo na naka custom config mag rerecon sya sa internet na dahilan para mabawasan yung data allocation nung high speed data.
gets need parin pala ng vpn apps, kala ko apn lang HAHA
 

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 527
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Nicxs

Online now

Members online
1,255
Guests online
2,410
Total visitors
3,665

Forum statistics

Threads
2,320,083
Posts
29,204,283
Members
1,180,327
Latest member
Zzz99
Back
Top