Sino yung mga unang gumamit ng PHC site?

Hi. Nag tatanong lang ako kung meron pa bang active na members since 2011? naalala ko kasi since 2011 nag hahanap na ako dito ng mga sagot. Lalo na basta Nokia at symbian yung mga topic.
Tapos, yung themes at mga codes ng mga cellphones noon. Naka ilang palit na irn ako ng account kasi hindi ko na marecover yung mga email addresses at passwords ko noon.
 
Ako active parin sa kabila pako, tamang masid lng din dto pero dahil nakalimot nako sa acc ko. 2016 na pinaka latest ko haha
 

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 389
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Tobirama_Senju

Trending Topics

Online now

Members online
352
Guests online
2,317
Total visitors
2,669

Forum statistics

Threads
2,316,216
Posts
29,185,739
Members
1,182,853
Latest member
TidusCaladbolg
Back
Top