🔒 Closed Need new updated payload/remote proxy for injector

Status
Not open for further replies.

Eizekel

Fanatic
Hi sir/mam this past few days napapansin ko po na parang ayaw na gumana ng payload/remote proxy na ginagamit ko sabi po ng mga ka freenet nakatay na daw and sa kanila hindi na rin gumagana. please help naman po kung meron kayo dyan na New and Updated na Payload pa tut naman po. Globe and TM user. please respond !
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 514
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Eizekel

Trending Topics

Online now

Members online
409
Guests online
1,938
Total visitors
2,347

Forum statistics

Threads
2,319,469
Posts
29,200,531
Members
1,180,485
Latest member
hsiwnz
Back
Top