❓ Help PLDT unli fiber first payment is by the given due date, before the installation or after the installation???

Status
Not open for further replies.

Mr Moon

Established
hi! a question po recently nagpakabit ako ng internet sa PLDT (PLDT Unli fiber 1399) now name kasi ng uncle ko pero initially ako yung magbabayad.


ang question po is yung first payment ba is after maikabit, before maikabit or sa given due date?
 
Solution
kumbaga if yung given due date ko is September 21, sa 21 pa ako magbabayad or within the days before due date as long as may billing na?
mas maganda mas maaga like before september 21, e.g. mag babayad ka sa september 19 para less hassle kasi minsan ang bilis mag disconnect si PLDT kapag late ka nag bayad ng bills. naranasan ko yan noon. medyo late na ako nag bayad biglang nag interrupt of service sila.

puede naman within the day of due date basta wag lalampas sa due date.
kumbaga if yung given due date ko is September 21, sa 21 pa ako magbabayad or within the days before due date as long as may billing na?
mas maganda mas maaga like before september 21, e.g. mag babayad ka sa september 19 para less hassle kasi minsan ang bilis mag disconnect si PLDT kapag late ka nag bayad ng bills. naranasan ko yan noon. medyo late na ako nag bayad biglang nag interrupt of service sila.

puede naman within the day of due date basta wag lalampas sa due date.
 
Solution
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 566
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
arsenal1205

Trending Topics

Online now

Members online
567
Guests online
1,917
Total visitors
2,484

Forum statistics

Threads
2,317,812
Posts
29,192,940
Members
1,181,654
Latest member
Haet
Back
Top