👥 Referral FREE OF SERVICE! - FOREX EA BOT - 24/5 running on VPS

sayo mismo mag iinvest o may website?
May broker sir na gagamitin.
Kayo lang makakapag access ng deposit and withdrawal.
Ako lang mag sesetup ng account niyo sa VPS & Bot na gagamitin.

Walanpong tutorial kung paano po gamitin?
Actually. Monitor nalang po ng account gagawin niyo sir. Once na setup na kasi yung bot sa account niyo. I monitor niyo nalang sir sa MT5 or App ng broker kung positive or negative trade result nung bot.
 
Everyone, this is for long term.
Pero nasa sainyo naman kung weekly or monthly kayo mag withdraw. Kayo naman may power sa account niyo.
 
May broker sir na gagamitin.
Kayo lang makakapag access ng deposit and withdrawal.
Ako lang mag sesetup ng account niyo sa VPS & Bot na gagamitin.


Actually. Monitor nalang po ng account gagawin niyo sir. Once na setup na kasi yung bot sa account niyo. I monitor niyo nalang sir sa MT5 or App ng broker kung positive or negative trade result nung bot.
uy okie to ahh paturo nga lods ano messenger mo?

We are using Forex Broker platform, sir.
o kaya ano TG mo lods..
 

About this Thread

  • 92
    Replies
  • 5K
    Views
  • 63
    Participants
Last reply from:
I am your neighbor cat

Online now

Members online
731
Guests online
2,240
Total visitors
2,971

Forum statistics

Threads
2,320,163
Posts
29,204,609
Members
1,180,469
Latest member
GlendersonGlenderling
Back
Top