❓ Help Converge PH CORNER

Ako din working yung phcorner sa converge isp wala ako ginagamit na dns pero sa nsfwph dun lang ako gagamit ng dns
 
Sakin din converge now lang nagkaganito dami di maacess na site kahit anong dns ginamit ko ayaw parin baka may diskarte kayo bukod sa vpn
 

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 503
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Y U E - LoVe

Trending Topics

Online now

Members online
1,156
Guests online
1,988
Total visitors
3,144

Forum statistics

Threads
2,316,407
Posts
29,186,433
Members
1,181,941
Latest member
m2mmmm
Back
Top