💡 Trivia Kilala niyo ba si TPC Vlogger

Vwirvo

Elite
Siguro dumaan na siya sa FYP niyo si "TPC nga pala", ako lang ba kasi nayayabangan ako sa way ng pag vlog niyo parang entitled kasi siya masyado or feeling ko lang? pero no hate ✌️
IMG_20250817_071513.webp
 
nayayabangan ka siguro kasi di mo gets yung mga pinopoint at humor nya. daming nang natulungan nyan

kagaya ngayon, yung pio balbuena na bano, emotion agad ang pinairal. di nya man lang inintindi point ni tpc
 
nayayabangan ka siguro kasi di mo gets yung mga pinopoint at humor nya. daming nang natulungan nyan

kagaya ngayon, yung pio balbuena na bano, emotion agad ang pinairal. di nya man lang inintindi point ni tpc
Minsan lang paps sa mga vids niya lalo kapag starting yong video.
 
Minsan lang paps sa mga vids niya lalo kapag starting yong video.
sinasadya nya talaga yun, pero kapag matagal ka na nyang follower, alam mong di siya mayabang. ginagamit nya pa sa tama yung platform nya, tumutulong siya sa mga small business, kapag may bagyo lumilikom yan ng pera with transparency tapos ipapamigay sa mga nasalanta
 

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 465
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
6 T 9

Trending Topics

Online now

Members online
1,156
Guests online
1,988
Total visitors
3,144

Forum statistics

Threads
2,316,407
Posts
29,186,433
Members
1,181,941
Latest member
m2mmmm
Back
Top