Ubos na po.......
Sayo na head account, kick mo lang members...mabigyan din sana ako
pano pag may accident na nakick ko sila lahatSayo na head account, kick mo lang members...
I mean wag mo lang i kick.. Hahaha

Accident lahat.. Haha...pano pag may accident na nakick ko sila lahat![]()

Accident lahat.. Haha...
Bigyan mo n lang nga ako gmail at pass try kita gawan

[Hidden content]
[Hidden content]
salamat agad master![]()
lakas mo daw kasi ez lang sayoLuh... Si L I M I T L E S S lang hiningan ko tapos may nag send n iba... Haha