Blocked sites on Company Wifi

did u tried using duckduckgo browser, kami din kasi naka firewall e, pero itried that browser, di naman na block mga sites pinuntahan ko like fb and youtube
 
May working po ba TS? Pa update po, para masubukan den haha.


Same problem, pero school wifi naman. Mahigpit din sa VPN and dns, Hindi natalab. Pero SkyVPN nagcoconnect pero sobrang bagal nga lang. Dahil need ng premium para sa fast Mbps.
 

About this Thread

  • 43
    Replies
  • 3K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
frednicker

Online now

Members online
1,075
Guests online
1,520
Total visitors
2,595

Forum statistics

Threads
2,316,093
Posts
29,185,389
Members
1,182,809
Latest member
jam4141
Back
Top