👥 Referral (P2E) Hot Airdrop: Appleville Earn Points & Tokens RAISED $3M OPTIONAL LANG MAG INVITEEEE

hindi po ba mas okay yon kase may burning mech na sila? mas tataas ang value? or mali ako? HAHAHAHA
Hindi burning mechanism ang minting. Since limited lang yung numbers of NFT na pwede i-mint, in this case 3000 NFTs lang - tataas ang value nung mga NFT. Minting price yesterday is 6XTZ (5XTZ + 1 XTZ fee), floor price sa market nila ngaun is 13-14 XTZ.

So if nag mint ka kahapon, profit na agad.
 
Hindi burning mechanism ang minting. Since limited lang yung numbers of NFT na pwede i-mint, in this case 3000 NFTs lang - tataas ang value nung mga NFT. Minting price yesterday is 6XTZ (5XTZ + 1 XTZ fee), floor price sa market nila ngaun is 13-14 XTZ.

So if nag mint ka kahapon, profit na agad.
thanks for the info boss
 

About this Thread

  • 48
    Replies
  • 2K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
YumYum AIRDROP HUNTER

Trending Topics

Online now

Members online
879
Guests online
1,744
Total visitors
2,623

Forum statistics

Threads
2,315,431
Posts
29,182,490
Members
1,182,593
Latest member
shizukimickei
Back
Top