Closed na po ito
support lang master
Salamat mga fafssupport paps ty ty
Wala password to... Sige invite ko nlang to maya...thank you bossing in advance
[Hidden content]
Ito n lang gawan ko[Hidden content] ty po
Wrong password...[Hidden content] ty po
Working on thisThank you bossing in advance
[Hidden content]
thank you bossing in advance
[Hidden content]


... Sorry matagal... Ang hirap eh, dami processbossing iba ka tlaga , maraming salamat dito !Wala password to... Sige invite ko nlang to maya...
Ito n lang gawan ko
Lock ko muna
Wrong password...
Working on this
Wait lang po, working
View attachment 3867971
View attachment 3867972
Done n po ito... Sorry matagal... Ang hirap eh, dami process
Zechies3212 pa feedback po
Yung request ko, para naman may pang giveaways tayo...nilagyan ko na bossing sorry hehe
bossing iba ka tlaga , maraming salamat dito !
PM ko sayo bossing mag create lang akoYung request ko, para naman may pang giveaways tayo...
Next time n lang po ulitSalamat lodz
[Hidden content]
Yung request ko, para naman may pang giveaways tayo...
Malakas ka na.. HeheSupport lang po master
Salamat idol... Godbless[Hidden content]
Hindi kita ma message bossing hehehe ..
Dami kasi nag p PM pagawa, d ko mareplyan minsan, kaya close ko na... Haha[Hidden content]
Hindi kita ma message bossing hehehe ..