Paano ba yung Script - Script na yan sa GAG?

TribalChief

Forum Veteran
dame ko nakikitang thread tungkol sa script at nagse share ng script pero wala ako makitang Full tutorial kung pano Gawin O san ilalagay yung mga Script na yun. baka may alam kayong thread mga boss pa comment nung link. salamat.

Ps. Nagtataka lang din ako sobrang Dame ng mga Quad na shecks ngayon, Cheat ba yon? Pa share naman😁
 

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 354
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
TribalChief

Online now

Members online
1,126
Guests online
2,737
Total visitors
3,863

Forum statistics

Threads
2,315,763
Posts
29,183,933
Members
1,182,698
Latest member
adobo02
Back
Top