👥 Referral EZ $291.52 and MONTHLY ang bigayan nito maglalaro kalang pindot lang literal and yunh bot na yung maglalaro para sayo! WITH DETAILED EXPLANATION!

boss bat sakin niclilck ko yung delegate wallet, may wallet na kaagad? pano mag lagay ng sariling wallet? walang lumabas na connect wallet sakin e metamask sana coconnect ko
 
boss bat sakin niclilck ko yung delegate wallet, may wallet na kaagad? pano mag lagay ng sariling wallet? walang lumabas na connect wallet sakin e metamask sana coconnect ko
Sa'kin hinayaan ko na lang. Eventually e ma withdraw mo din naman earnings mo
 
normal lang ba na wala nagbabago? pareparehas lang players tapos pati movement wala pagbabago, ako lagi pinakahuli
 

About this Thread

  • 112
    Replies
  • 7K
    Views
  • 56
    Participants
Last reply from:
ELaD1223

Online now

Members online
1,145
Guests online
3,252
Total visitors
4,397

Forum statistics

Threads
2,317,389
Posts
29,191,007
Members
1,181,400
Latest member
naldared24
Back
Top