🖥️ Smart TV Help netflix smart tv

PHC-CxC

Established
Mga master pano po iganito yung display sa netflix? Sa smart tv po1000013104.webp

Ganito napo kasi sa smart tv ko po eh hirap mag scroll down or up need mo pa gamitin yung mouse arrow para maka scroll down or up

Niscreenshot kolng po yung nasa cp ko kasi nasa work ako now then same lng din naman po
1000013105.webp
 

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 184
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
PHC-CxC

Trending Topics

Online now

Members online
624
Guests online
1,273
Total visitors
1,897

Forum statistics

Threads
2,316,155
Posts
29,185,602
Members
1,182,837
Latest member
bellus16
Back
Top