❓ Help Murang running shoes

i think legit naman yang mga yan kaya lang parang introductory palang sila? since di naman medyo kilala kaya medyo low price pa hahaha
 
I-check mo muna yung foot type mo para malaman mo yung tamang running shoes para sa iyo. May iba-ibang klaseng running shoes base sa foot type. Baka ma-injury ka pa later on kung maling klaseng running shoes ang gamit mo lalo na kung madalas at malayo na tinatakbo mo. Check mo lang online kung paano malaman ang foot type mo. Pwede na rin siguro mga yan kung pang-gym mo lang o short distance jogging lang gagawin mo.
 
I-check mo muna yung foot type mo para malaman mo yung tamang running shoes para sa iyo. May iba-ibang klaseng running shoes base sa foot type. Baka ma-injury ka pa later on kung maling klaseng running shoes ang gamit mo lalo na kung madalas at malayo na tinatakbo mo. Check mo lang online kung paano malaman ang foot type mo. Pwede na rin siguro mga yan kung pang-gym mo lang o short distance jogging lang gagawin mo.
di naman rigid na running boss, pangjog lang ganyan. salamat po sa tips
 

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 529
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
xyz-123

Trending Topics

Online now

Members online
1,139
Guests online
2,056
Total visitors
3,195

Forum statistics

Threads
2,316,431
Posts
29,186,592
Members
1,181,955
Latest member
arvinperona
Back
Top