Saint Nightshade
Fanatic
Share ko lang kumg pano ginawa ko para bumalik sa high speed yung unli 5G ko
Sobrang dali lang reg lang kayo sa Unli 5G NSD 2Hrs for 10 pesos tas sagarin nyo hanggang maexp and then observe nyo kung same speed pa rin at hindi bumalik sa 3MBPS
Testing nyo na lang kung kakagat din sa inyo as of now 100GB+ na usage ko
Tago ko muna para di mapunta sa masamang kamay
Speed test after this method

