Pasuggest po ng android phone

Infinix saka Poco yata may advertisement ng fast charging, like literal na 15 mins lang full charge na, though alam ko sobrang nag iinit pagka ganyan, dali masira battery
 
Pag may bagong labas na flagship phone, bilhin mo yung previous na version niya.

Example ang bagong labas ay iPhone 16 Pro Max, bilhin mo yung iPhone 15 Pro Max kasi nagdepreciate na at hindi malayo ang specs sa latest.
 

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 317
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
GoatPhomator666

Trending Topics

Online now

Members online
1,139
Guests online
2,056
Total visitors
3,195

Forum statistics

Threads
2,316,431
Posts
29,186,592
Members
1,181,955
Latest member
arvinperona
Back
Top