❓ Help Converge to sawa lipat bahay

kixvin

Elite
tanong ko lang mga boss may naka experience na ba sa inyo yung surf to sawa modem nyo lilipat sa ibang bahay. nangungupahan lang kase kame then lilipat na kame sa ibang lugar pano process nun pra magkalinya at makabit ulit yung surf to sawa modem.
 
ginagawa kasi nung agent boss is sina-submit pa rin nila sa office, so may dalawang option kana, pwede ka pa rin dumaan sa agent mo
sige boss salamat sa info try ko na lang din sa office mag report di ko na mahagilap yung agent tagal nadin kase . haha
 

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 347
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
kixvin

Trending Topics

Online now

Members online
1,137
Guests online
2,054
Total visitors
3,191

Forum statistics

Threads
2,316,431
Posts
29,186,592
Members
1,181,955
Latest member
arvinperona
Back
Top