🔒 Closed Cloudfone geo 402q . no command

Status
Not open for further replies.

Jhan94

Honorary Poster
patulong nmn sa mga experts ng android jan, :(

gusto ko sana ( i hardreset / install new ROM / FLash ) yung geo ko kasi biglang nag error halos lahat ng APPS ko ( unfortunately bla bla bla has stopped ) hindi kuna magamit tuloy. i tried hard reset / install new ROM kaso NO EFFECT mga boss. . patulong naman oh, gusto ko save geo ko.

salamat ! ! ! ! :(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Cedrick19

Trending Topics

Online now

Members online
1,228
Guests online
1,963
Total visitors
3,191

Forum statistics

Threads
2,317,959
Posts
29,193,649
Members
1,180,732
Latest member
gsjeisja
Back
Top