🔒 Closed Very fast & stable xp config for tm/globe - default apn & ip hunt(if ayaw)

Status
Not open for further replies.
Gamit ko po xp psipon. Bkt di ako makahanap ng ip na 10.
Di din maka connect. Huhu newbie po ako
10. po ba ang nilagay niyo sa search box? Tapos pag nagrereconnecting parin tapos nakaOff ang Data, iOn niyo po tapos hahanap na naman yan siya ng another IP tapos pag magreconnect siya then nakaOff ulit ang Data, iOn niyo lang po ulit. Ulit-ulitin niyo lang po hanggang makahanap siya ng IP. :) Tapos Start niyo na po pagmakahanap na :) Makaconnect po kayo if followed accordingly :)

salamat .. try ko pa.
You're welcome :) Sure ;)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 220
    Replies
  • 16K
    Views
  • 137
    Participants
Last reply from:
Dhemmhe

Online now

Members online
1,166
Guests online
3,294
Total visitors
4,460

Forum statistics

Threads
2,317,309
Posts
29,190,578
Members
1,181,354
Latest member
0ChloeCutie
Back
Top