Bakit nababash si vice ganda, anu meron? Dds something atah di ko sure

Ze_Ro

Forum Guru
Nakita ku lang parang meron napapag usapan online about vice ganda..

COncert atah nag remark sya tungkol sa politika?
 
Hindi lang remark, throughout ng concert is inaatake nya si Duterte kaya ayon kina-cancel na sya ng mga Pro-DDS ngayon 😂.
 
Hindi lang remark, throughout ng concert is inaatake nya si Duterte kaya ayon kina-cancel na sya ng mga Pro-DDS ngayon 😂.
Ah kaya pala.

Nakita ko lang kasi, sabi ku anu meron.?

Ayun sige search ku po, panudin ku.

Thanks
 

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 256
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
GoatPhomator666

Trending Topics

Online now

Members online
1,069
Guests online
2,088
Total visitors
3,157

Forum statistics

Threads
2,316,460
Posts
29,186,761
Members
1,181,966
Latest member
Nazaren0104
Back
Top