Tempered glass required ?

wala ts, may basag kasi top left screen baka mag bubbles pag nilagyan ko haha, anyways mas maganda may tempered glass para safe last time kasi matte lang nakalagay sakin napuruhan nung na-aksidente ako.
 

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 256
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
kaizenji

Trending Topics

Online now

Members online
1,069
Guests online
2,088
Total visitors
3,157

Forum statistics

Threads
2,316,460
Posts
29,186,761
Members
1,181,966
Latest member
Nazaren0104
Back
Top