⬛ GOMO Ganito din ba speed ng unli 799 Gomo niyo?

Bypass rin ba unli799 niyo?


  • Total voters
    38
may cap po bayan yung router na globe meron ako 4g 1k kasi binabayaran namin sa internet sa subdivision kami at walang pldt dun p2p pa yung internet madalas laging wala net kasi nag kakaproblema sa server plan ko sana mag gomo nalang thanks po sa makakasagot
 
may cap po bayan yung router na globe meron ako 4g 1k kasi binabayaran namin sa internet sa subdivision kami at walang pldt dun p2p pa yung internet madalas laging wala net kasi nag kakaproblema sa server plan ko sana mag gomo nalang thanks po sa makakasagot
If data po wala capping pero yung speed nala cap sa 10mbps.
 

About this Thread

  • 100
    Replies
  • 6K
    Views
  • 46
    Participants
Last reply from:
yanny

Trending Topics

Online now

Members online
1,522
Guests online
2,590
Total visitors
4,112

Forum statistics

Threads
2,319,941
Posts
29,203,329
Members
1,180,118
Latest member
ggwwwppp
Back
Top