Simple lang yung method need mo lang ng carrots at pet na aoe ang mutation passive. I am using kappa para sa method. Dahil nga ang need lang naman ni rat connoisseur ay mutation kahit wet mutation lang ok na. 5-6 wet carrots = 100% mutation (5 mins cooking time). Pwede din yung dating method sa pag farm sa tranquil using Kodama + serenity plants.
