👨‍🏫 Tutorial Grow A Garden | 5 mins Rat Connoisseur farming

Sefy

Forum Veteran

Simple lang yung method need mo lang ng carrots at pet na aoe ang mutation passive. I am using kappa para sa method. Dahil nga ang need lang naman ni rat connoisseur ay mutation kahit wet mutation lang ok na. 5-6 wet carrots = 100% mutation (5 mins cooking time). Pwede din yung dating method sa pag farm sa tranquil using Kodama + serenity plants.

rat.webp
 
Nagpass nko sa carrots.. wala makuhang magandang chest sumubok ako sa straw berry naka isa nmn haha
 

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 548
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
lodicr0us

Online now

Members online
444
Guests online
1,731
Total visitors
2,175

Forum statistics

Threads
2,320,201
Posts
29,204,751
Members
1,180,552
Latest member
Logouttt11
Back
Top