Screen Protector | Corning Gorilla Glass Protection

mekusmekusx

Eternal Poster
Guys gumagamit parin ba kayo ng screen protector sa mga device nyo kahit may gorilla glass protection na yung screen ? Thanks
 
pero khit hndi na maglagay pwede rin ? scratch proof naman na sya dba ?

My level po ang scratch proof at walang 100% scratch resistance kahit corning gorilla glass pa yan kaya advisable pa din talaga na gumamit ng screen protector at case sa smartphone and other hardware like laptop, smartwatch, etc.
 

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 217
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Senzawa

Trending Topics

Online now

Members online
1,080
Guests online
2,087
Total visitors
3,167

Forum statistics

Threads
2,316,465
Posts
29,186,790
Members
1,181,969
Latest member
Pelotilla
Back
Top