🔒 Closed Newbie here with some questions

Status
Not open for further replies.
Hi mga kapwa kong pinoy. Newbie here sa phcorner. Paano po ba iset up yung http injector and some mga .ehi files na pinoprovide nyo? Any tips and tricks on how to achieve faster mobile data without wifi? Thanks.
Mabuhay mga Pinoy
 
Download http injector sa playstore
Download ehi depending on network
Open your network data or connect to wifi
Open http app
Click 3 dots sa upper right
Click import
Hanapin kung saan na download ang ehi
Click START!
DONE!
Thank you for responding. Nagawa ko na po yung mga steps na yun.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 327
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
flamendless

Trending Topics

Online now

Members online
1,133
Guests online
2,249
Total visitors
3,382

Forum statistics

Threads
2,319,569
Posts
29,201,189
Members
1,179,654
Latest member
skt
Back
Top