🔒 Closed Paninirang puri grabe

Status
Not open for further replies.
i really don't understand nagiging issue pa dito sa forum ang paninirang puri when no one is using real identity
Its not just the real identity its about here in phc po, so you mean nag totolerate ka ng ganyan attitude dito sa phc? I wonder why hindi mo na gets.
 
Its not just the real identity its about here in phc po, so you mean nag totolerate ka ng ganyan attitude dito sa phc? I wonder why hindi mo na gets.
so naniniwala ka na possible manira ng puri ang mga fake identities? if so, papaano nila gagawin yun? eh naka fake id tayo lahat, papaano mo sisira-in ang puri ko?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 32
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
-HTML-

Trending Topics

Online now

Members online
1,220
Guests online
1,649
Total visitors
2,869

Forum statistics

Threads
2,316,057
Posts
29,185,245
Members
1,182,806
Latest member
Jhondokwan
Back
Top