๐ŸŽ Giveaways ร‡โ„Žแธ™แธกแธก Study Pack 8/9/25

Status
Not open for further replies.
yes kasi pnalitan ko after mo magreact niremove mo agad react mo, tpos may verification na agad sa mail.tm wag gnon
 
yes kasi pnalitan ko after mo magreact niremove mo agad react mo, tpos may verification na agad sa mail.tm wag gnon
may rule ba na bawal magremove react? wala naman ah... lol, di ako hit and run...kahit check my profiles, nagfifeedback ako pag ako nakakhua...

i havent read any rules dito sa forum na bawal magremove react...
 
may rule ba na bawal magremove react? wala naman ah... lol, di ako hit and run...kahit check my profiles, nagfifeedback ako pag ako nakakhua...

i havent read any rules dito sa forum na bawal magremove react...
walang rule pero para paasahin mo iba pang kkuha kasi mwwla unang react

sadya lang may trust issues ka..
react lng yan, pnagdadamot mo pa
 
Osha! kalmahan nyo lang guyss

sana hindi mรกsรกrรกp ulam ng nakahit n run hahaha
wag na tau mag away away! gudvibe lang guy! :pokiKiss:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 45
    Replies
  • 331
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
akira1494

Trending Topics

Online now

Members online
402
Guests online
2,671
Total visitors
3,073

Forum statistics

Threads
2,316,253
Posts
29,185,819
Members
1,182,870
Latest member
Gondon
Back
Top