Sino uniqlo user rito lalo about sa pants hehhehe

bali matagal na akong company operatof at puro maong na pants lang kaso gusto ko i try iba naman at sakto naka timing ako sa ukay ukay ang gands pa ng kulay at sakto uniqlo brand sya ito yung pic...IMG_20250808_194054.webp
at based sa search ko smart ankle pants daw to so nag search ako sa net more about it ito nakuha kung yung hawig nya rito Screenshot_2025-08-08-20-24-32-072_com.miui.gallery.webpganyan pic nya black color lang yung akin ehh at sabi sa post ankle pants daw to so ayun napatanong ako kung pwedeba to sa mga ganyan gagamitin like production operator ako hahaha hindi office...ano kaya best matching tshift nito like plain black or white?or any plain dark color?
 

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 202
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
elbawonknu

Trending Topics

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,190
Total visitors
3,355

Forum statistics

Threads
2,316,489
Posts
29,186,931
Members
1,181,975
Latest member
pduc3396
Back
Top