🍏 iOS IPhone Unlocking Services (PART 2 | MATCH 10, 2026) WORKING BIGGEST DISCOUNT]

Patulong nmn po iphone 6s 32 gb 15.8 v hindi pa sya open line pero nagagamit ko sya sa messege sa call hindi ska yung touch screen ko ndi sya mapindot ng ayos. Gawa po ba ng ndi na kaya ang version nya ? Ang nagagamit ko palang storage nya 15g plang pero pero delay na ang touch screen ngawa ko na lahat ng setting. Sna po masagot tnx in advance
 
Patulong nmn po iphone 6s 32 gb 15.8 v hindi pa sya open line pero nagagamit ko sya sa messege sa call hindi ska yung touch screen ko ndi sya mapindot ng ayos. Gawa po ba ng ndi na kaya ang version nya ? Ang nagagamit ko palang storage nya 15g plang pero pero delay na ang touch screen ngawa ko na lahat ng setting. Sna po masagot tnx in advance
lcd issue na po 'yan. Sa carrier, pwede pa siguro natin 'yan maopenline
 

Similar threads

About this Thread

  • 498
    Replies
  • 20K
    Views
  • 280
    Participants
Last reply from:
GSMPhil - GSM Philippines

Trending Topics

Online now

Members online
1,115
Guests online
2,228
Total visitors
3,343

Forum statistics

Threads
2,319,561
Posts
29,201,105
Members
1,179,642
Latest member
zackiiee
Back
Top