❓ Help Ano mas better?

Status
Not open for further replies.

Kang Hyewon

kapag di na ako nag online nadakip na ako
Elite
balak ko sana bumili ng mouse pero nagdadalawang-isip ako dito sa dalawang ‘to ano kaya mas better sa dalawa na ‘to? or may mas better pa? nasira na naman kasi mouse ko di na ako nag expect tatagal kase 500+ lang hahahaha kaya balak ko sana mag invest na sa mahal para magtagal naman. top chocie ko talaga yung ryzen kase mas mura nanghihinayang ako sa 5k na logitech pero sure tatagalHAHAHAAHAH 😭
IMG_4859.webpIMG_4858.webp
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 524
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Kai Lin

Trending Topics

Online now

Members online
1,339
Guests online
3,569
Total visitors
4,908

Forum statistics

Threads
2,319,213
Posts
29,199,329
Members
1,180,242
Latest member
marie_09
Back
Top