❓ Help PHC Trophy

Please move my thread po kung mali to. I have a concern po. Nakatanggap po ako ng trophy points the value is 360 points po, then yung isa is 180 points po. A total of 540 points, question ko po is bakit po hindi pa nagrereflect yung points ko po? Sorry noobie ako

download.webp
download (1).webp
 
Pascreenshot nalang po maam/sir para mas lalong maging malinaw. Minsan kasi yung lumalabas sa notifs, parang yun lang yung accumulated na points natin na nakukuha per completed task
 

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 466
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC - MadamBABY

Trending Topics

Online now

Members online
1,160
Guests online
2,190
Total visitors
3,350

Forum statistics

Threads
2,316,489
Posts
29,186,931
Members
1,181,975
Latest member
pduc3396
Back
Top