❓ Help Messenger Group Problem

HellRaizer

Enthusiast
Meron kasi kaming GC for CODM Players pero ayaw ma-open sa android device ko.
Lumalabas is "You can't access this chat" "This chat goes against our Community Standards on child sexual exploitation, abuse and ******."
Pero wala naman po, dahil gc for players po.

Pero sa iPhone ko naoopen ko naman yung gc without any problem. Any help po, thank you so much!

Already tried leaving the gc and adding my account again.
 
try mo gumamit ng lumang messenger version sa android mo, yung purple pa yung logo icon.
Bossing!! Thank you gumana na hahaha. Yehey, ganun lang pala. Nag try na rin ako mag uninstall and install sa playstore eh. Old version lang pala kailangan haha.
 

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 351
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
HellRaizer

Trending Topics

Online now

Members online
1,160
Guests online
2,190
Total visitors
3,350

Forum statistics

Threads
2,316,489
Posts
29,186,931
Members
1,181,975
Latest member
pduc3396
Back
Top