🔒 Closed 38 ping 88mpbs see the speed test! :d

Status
Not open for further replies.
Boss mazestricks pano po ba gamitin ito pa help naman po para sa mga kapwa ko newbie

Gamit ka ng broadband mo sa pc mo globe or tm. tapos connect mo ang broadband mo after niyan. gamiton mo ang proxifier ni ts tapos boom pwd kanang makapag net. peru di ako sure kasi baka need ng exact ip like 100.120 or etc
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 40K
    Views
  • 985
    Participants
Last reply from:
Renz Mapa Lopez

Online now

Members online
1,202
Guests online
3,217
Total visitors
4,419

Forum statistics

Threads
2,318,125
Posts
29,194,382
Members
1,180,813
Latest member
Luisito_150
Back
Top