❓ Help Acoustic guitar

share ko lang experience ko nung bumibili pa ako ng gitara, 1500 na orig yamaha, sira yung manggo at tabinge narin trastrod, pinaayos ko sa legit na nagaayos ng mga gitara. 2weeks din siya natapos dahil pabalik balik pa ako nun sa school di ko maasikaso, pero grabe yung finish product parang bagong bili

sinearch ko sa google yung gitara ang model F310 (2010 releas) roughly Php 65K lang pala :))

2018, pinalit ko na sa FG300 na brand new..

Yung 1500 ko parang naging ginto🤣
 
share ko lang experience ko nung bumibili pa ako ng gitara, 1500 na orig yamaha, sira yung manggo at tabinge narin trastrod, pinaayos ko sa legit na nagaayos ng mga gitara. 2weeks din siya natapos dahil pabalik balik pa ako nun sa school di ko maasikaso, pero grabe yung finish product parang bagong bili

sinearch ko sa google yung gitara ang model F310 (2010 releas) roughly Php 65K lang pala :))

2018, pinalit ko na sa FG300 na brand new..

Yung 1500 ko parang naging ginto🤣
naka swerte ka boss haha
 

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 274
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Boyinternet

Trending Topics

Online now

Members online
1,162
Guests online
2,246
Total visitors
3,408

Forum statistics

Threads
2,316,563
Posts
29,187,232
Members
1,182,001
Latest member
axios
Back
Top