🍏 iOS LCD replacement running ios 26 dev 4

- lex -

Elite
Sino po dito naka try mag palit ng Screen running ios26 dev 4?

issue: after installing a new screen, and turn on the phone it's always flushing Apple logo and after a minute goes to recovery mode. pero pa original screen ginamit ko na oopen nman.

may nag benta kasi sakin ip11 nka ios 26 na, kaya lang basag yung screen kaya bumili ako sa shopee nang lcd. 4k pla nabili ko yung phone.

Question: Ano kaya problem ng lcd nato.
 
some sensor issue or maaring may damge din sa board yan... the best way go for the nearest trusted technician na board level expert para madiagnose po yang phone nyo
 
Ika-calibrate pa yan. Dalhin mo na lang sa technician kung di ka sure.
try po .

some sensor issue or maaring may damge din sa board yan... the best way go for the nearest trusted technician na board level expert para madiagnose po yang phone nyo
hindi po sira yung board ng phone,yung Screen lang po talaga. pag yung new screen kinabit sa ko nag boot sya sa recovery mode/ DFU, pero pag sa original screen nag oopen sa nang normal.
 

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 275
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
- lex -

Trending Topics

Online now

Members online
1,081
Guests online
2,436
Total visitors
3,517

Forum statistics

Threads
2,316,691
Posts
29,187,701
Members
1,182,040
Latest member
jzodiac15
Back
Top