👥 Referral Shopee Aug 1 8PM Rush Deals iPhone 13

alam ko teknik nila diyan is i add to cart na agad kahit original price, tapos pagsaktong 8pm kahit original price palang is checkout na agad kasi matic naman yon mag iiba price.

if na checkout mo is original price, malas ka, bayaran mo yan.

dejk, pwede naman i cancel hahaha.
 
alam ko teknik nila diyan is i add to cart na agad kahit original price, tapos pagsaktong 8pm kahit original price palang is checkout na agad kasi matic naman yon mag iiba price.

if na checkout mo is original price, malas ka, bayaran mo yan.

dejk, pwede naman i cancel hahaha.
ayos to teknik ah pera nalang talaga kulang HAHAHAHA
 
alam ko teknik nila diyan is i add to cart na agad kahit original price, tapos pagsaktong 8pm kahit original price palang is checkout na agad kasi matic naman yon mag iiba price.

if na checkout mo is original price, malas ka, bayaran mo yan.

dejk, pwede naman i cancel hahaha.
Minsan late din magchange ng price yung nasa rush deals.
 
alam ko teknik nila diyan is i add to cart na agad kahit original price, tapos pagsaktong 8pm kahit original price palang is checkout na agad kasi matic naman yon mag iiba price.

if na checkout mo is original price, malas ka, bayaran mo yan.

dejk, pwede naman i cancel hahaha.
possible kaya to? HAHAHAHAHAHA tested na ba 'tong teknik na to? kasi gagawin ko talaga if ever HAHAHAHA
 

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 767
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Coolkidz

Online now

Members online
977
Guests online
2,347
Total visitors
3,324

Forum statistics

Threads
2,320,822
Posts
29,208,205
Members
1,180,277
Latest member
babyrhiasyrelle09
Back
Top