
thank you mga master, may pambyad na ko utang






ito tool na gamit ko para makapagcreate ng music ko -
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
guys if may question kayo, marami naman nasagot sa mga threads tulad nila madam leni, vp sarah at PBBM sa threads - https://phcorner.org/threads/full-g...t-pumaldo-ez-steps-2025-july-working.2336480/
April lang ako nagstart pero mga mayo na rin ako naggrind tas yung ibang payment is napunta kahapon ngayon lang nabuo



