❓ Help POWER DELAY AFTER BROWNOUT

IMSHY01

Elite
Mga boss may alam kayo na relay or power socket na may adjustable power delay up to 15-20 minutes?

like after brownout,saka lang sya aandar pag 20mins na..

tig 3 minutes lang kasi nakita ko sa shopee
 
ito paps,
1000165704.webp

yan gamit namin sa freezer at ibang appliances

1000165705.webp
may mumurahin din.

ano pala appliances / load mo?
 

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 367
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
GinTaMad

Trending Topics

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,190
Total visitors
3,355

Forum statistics

Threads
2,316,489
Posts
29,186,931
Members
1,181,975
Latest member
pduc3396
Back
Top