Gift money to your mother

mekusmekusx

Eternal Poster
Bukod sa shnshare nyong pera para mga gastusin sa bahay nagbibigay din ba kayo sa nanay nyo ng pera as gift sa kanya ? magkano naman binibigay nyo guys ?
 
ako nagbabayad sa bills ng bahay.. kapag hihingi ng pera yung nanay ko para bumili for wants or needs, binibigyan ku din.. depende parin yan sayo at sa kakayanan mo. Mas okay kung makapag save ka din.
 
ako personally i am not good at gifting since nasanay ako sa "no gifting" policy sa trabaho, yung view ko kasi sa gifts are things meant to be wasted and i don't want to waste money, pag nagbigay ako ng money as a gift kasi parang ako mismo nagti-train sa tao na mag waste ng money, kaya my policy talaga is no gift policy
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 152
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
plhbg1

Trending Topics

Online now

Members online
1,081
Guests online
2,436
Total visitors
3,517

Forum statistics

Threads
2,316,691
Posts
29,187,701
Members
1,182,040
Latest member
jzodiac15
Back
Top