👨‍🏫 Tutorial I Earned 100K Monthly with Proof

jB 127_-
Gusto ko sana kumuha nang voice galing sa ibang account ayun yung i uuse sound ko kasi yung iba bawal kasi sponsored tapos yung iba may voice nga nila pero yung nakalagay sa used sound nila is yung background music. Paano ba iused sound lang yung voice nila?
 
share ko lang akin

My recent withdrawal:
IMG_5719.webp

My Earnings Today: 10/10/25
IMG_5720.webp

My Withdrawabe Balance as of 10/10/25
Every 15 and 30 ako nag wiwithdraw

IMG_5721.webp
 

About this Thread

  • 715
    Replies
  • 34K
    Views
  • 155
    Participants
Last reply from:
znarfuu

Online now

Members online
1,298
Guests online
3,567
Total visitors
4,865

Forum statistics

Threads
2,319,205
Posts
29,199,296
Members
1,180,239
Latest member
corelloon
Back
Top