❓ Help GlobeAtHome_4C9C6 Open Lines pero no internet

Pa help po sana dito sa wifi nato, ni open line ko po sya gamit nung tutorial dito sa phc. Yung mga hidden settings nakikita ko naman pati nadin yung code para sa smart at globe nilagay ko na din. Pero nung ni salpakan ko ng tnt sim wala po syang internet na pprovide. Yung sim ko po is working pa sya kasi yung ginagamit sa phone ko. Pa help po sana paano mo ito mafifix , salamat.Screenshot_20250726-103437.webp

IMG_20250726_103256_904.webpScreenshot_20250726-103424.webp
 

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 207
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
0xzerald

Trending Topics

Online now

Members online
1,164
Guests online
2,882
Total visitors
4,046

Forum statistics

Threads
2,316,734
Posts
29,187,880
Members
1,182,052
Latest member
4kTyuzu
Back
Top